การรักษารูปร่างของ SculpSure เป็นวิธีการกำจัดไขมันที่มีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีน้ำหนักในอุดมคติไม่เกิน 10 ถึง 20 ปอนด์ แต่ถึงแม้จะมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและกระตือรือร้น แต่ก็ดูเหมือนจะไม่สูญเสียไขมันดื้อ ๆ สำหรับบุคคลที่พิจารณาขั้นตอนการลดไขมันแบบไม่รุกรานที่เป็นที่นิยมนั่นหมายความว่าพวกเขาจะต้องลดน้ำหนักส่วนเกินก่อนจึงจะมีสิทธิ์ได้รับการรักษา

จำกัด ปริมาณแคลอรี่

ผู้ที่รับประทานอาหารเป็นครั้งแรกมักใช้อาหารจานด่วนเพื่อลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วซึ่งโดยพื้นฐานแล้วจะ จำกัด ปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวันเพื่อลดน้ำหนัก แต่เทคนิคนี้ได้ผลแค่ไหน? ก่อนที่จะเริ่มรับประทานอาหารแคลอรี่ต่ำคุณควรทราบข้อเท็จจริงบางประการเกี่ยวกับแคลอรี่:

1. ประเภทของแคลอรี่ที่คุณสูญเสียและเผาผลาญมีบทบาท

โดยปกติแคลอรี่มี 2 ประเภท ได้แก่ แคลอรี่ที่ไม่ดี (แคลอรี่เปล่า) และแคลอรี่ที่ดี (จากอาหารที่อุดมด้วยสารอาหาร) หากอาหารประจำวันของคุณมีอาหารขยะและอาหารขยะเป็นแหล่งที่มาหลักของแคลอรี่ที่ว่างเปล่าคุณอาจลดน้ำหนักโดยไม่จำเป็น แต่ก็อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณด้วย กุญแจสำคัญคือการหลีกเลี่ยงแคลอรี่ที่ว่างเปล่าและบรรจุสิ่งของดีๆ อาหารที่อุดมด้วยไฟเบอร์มีแคลอรี่ต่ำกว่าอาหารขยะและเป็นแหล่งโภชนาการที่สำคัญและมีแคลอรีสูง นอกจากนี้ยังทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นซึ่งช่วยลดการรับประทานอาหารทั่วไปของคุณได้มาก

2. อาหารแคลอรี่ต่ำอาจทำให้การเผาผลาญช้าลง

หากคุณบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าที่ร่างกายต้องการคุณจะไม่เพียง แต่ขาดสารอาหารที่จำเป็นต่อการมีสุขภาพที่ดีเท่านั้น แต่ยังกีดกันพลังงานที่จำเป็นต่อการทำงานอย่างถูกต้องอีกด้วย เป็นผลให้ร่างกายของคุณอาจชะลอการเผาผลาญโดยอัตโนมัติเพื่อประหยัดพลังงาน เมื่อร่างกายของคุณชินกับการเผาผลาญที่ช้าลงคุณจะพบว่าการเผาผลาญแคลอรี่ออกไปได้ยากขึ้นและง่ายต่อการได้รับไขมันมากขึ้น

ดังนั้นแม้ว่าการรักษารูปร่างของ SculpSure จะประสบความสำเร็จ แต่คุณก็ยังคงรับประทานอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำต่อไปได้เพื่อให้น้ำหนักส่วนเกินเหล่านี้ลดลงได้เร็วกว่าคนที่มีสุขภาพแข็งแรงดังนั้นจึงได้รับไขมันใหม่และเก็บไว้ในบริเวณการรักษาเดียวกัน .

3. แคลอรี่ที่น้อยลงเป็นอันตรายต่อสุขภาพ

ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นแคลอรี่ที่บริโภคจะน้อยกว่าแคลอรี่ที่ร่างกายต้องการซึ่งหมายความว่าคุณกำลังขาดสารอาหารที่จำเป็นเพื่อให้มีสุขภาพดีและทำงานได้อย่างถูกต้อง อาหารแคลอรี่ต่ำอาจหมายถึงการลดปริมาณสารอาหารต่อไปนี้: โปรตีนซึ่งอาจทำให้สูญเสียมวลกล้ามเนื้อวิตามินเอซึ่งอาจทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณอ่อนแอลงแมกนีเซียมซึ่งอาจทำให้เกิดตะคริวที่กล้ามเนื้อไมเกรนและความเหนื่อยล้าและ แคลเซียมซึ่งอาจจะทำให้กระดูกของคุณอ่อนแอลง


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca