CoolSculpting เป็นการปฏิวัติการรักษาด้วยการลดไขมันแบบไม่รุกรานที่ออกแบบมาเพื่อกำจัดไขมันที่ดื้อรั้นในส่วนตรงกลางต้นขาคางและแขน ผู้สมัครที่เหมาะคือผู้ที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 1 ถึง 20 ปอนด์และมีชีวิตที่ค่อนข้างกระฉับกระเฉง การใช้เทคโนโลยีการแช่แข็งไขมัน CoolSculpting สามารถตรึงเซลล์ไขมันให้อยู่ในระดับที่ไม่สามารถทำได้อีกต่อไป จากนั้นเมื่อเวลาผ่านไปร่างกายจะกำจัดเซลล์ไขมันที่แช่แข็งออกไปตามธรรมชาติซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจะได้รับภายในสองถึงสามเดือนหลังการรักษา

เก็บผล CoolSculpting

สำหรับผู้ที่ได้รับการรักษาด้วย CoolSculpting เนื่องจากน้ำหนักเกือบถึงเป้าหมายและมีวิถีชีวิตที่ค่อนข้างกระฉับกระเฉงดูเหมือนง่ายที่จะรักษาวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี แต่สิ่งนี้ยังห่างไกลจากความจริง ใครก็ตามที่เคยลดน้ำหนักและปฏิบัติตามโปรแกรมการออกกำลังกายที่เข้มงวดเพื่อลดน้ำหนักจะรู้ดีว่าการรักษานิสัยที่ดีต่อสุขภาพประจำวันนี้เป็นการต่อสู้ประจำวัน

จากการเปรียบเทียบนี่คือเคล็ดลับง่ายๆที่สามารถช่วยให้คุณรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและช่วยรักษาผลลัพธ์ของ CoolSculpting ได้ในที่สุด:

1. ใช้ “ทำไม” เป็นเป้าหมายของการเติบโตส่วนบุคคล

สาเหตุของการรับประทานอาหารของคุณคืออะไร? อาจเป็นเพราะเพิ่งเลิกรากันไปหรือคุณไม่มีความสุขกับน้ำหนักตัวอีกต่อไป ไม่ว่าสิ่งใดที่กระตุ้นให้คุณเดินทางลดน้ำหนักคุณสามารถใช้มันเพื่อกระตุ้นให้คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเอง ทำให้ชีวิตที่มีสุขภาพดีเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตส่วนบุคคลของคุณ

2. เชื่อมั่นในตัวเอง

เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการยอมแพ้จำไว้ว่าทำไมคุณถึงเริ่มต้นการเดินทางตั้งแต่แรกและดูว่าคุณมาไกลแค่ไหน มุ่งมั่นในสิ่งที่คุณประสบความสำเร็จจนถึงตอนนี้ แม้ว่าคุณจะไม่ชอบตื่นนอนทุกเช้าและปฏิบัติตามพฤติกรรมสุขภาพของพวกเขาแต่ยังรวมถึงชื่อเสียงของพวกเขาด้วย อ่อนโยนกับตัวเอง

3. ก่อนและหลังแสดงภาพในที่ที่มองเห็นได้

สำหรับผู้สังเกตการณ์เรื่องน้ำหนักและการออกกำลังกายในระยะยาวการดูรูปถ่ายก่อนและหลังจะช่วยให้พวกเขาก้าวต่อไป การดูภาพไม่เพียง แต่เตือนให้พวกเขารู้ว่าน้ำหนักก่อนหน้านี้ จำกัด ไว้อย่างไรในหลาย ๆ ด้าน แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือมันทำให้พวกเขาเอาชนะการต่อสู้เพื่อก้าวสู่ตำแหน่งปัจจุบัน ความเข้าใจนี้ช่วยให้พวกเขามุ่งเน้นไปที่เป้าหมาย กล่าวอีกนัยหนึ่งคือรักษาสุขภาพให้แข็งแรงและรักษาผลลัพธ์ของ CoolSculpting


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca