คนที่มีน้ำหนักในอุดมคติ 10 ถึง 20 ปอนด์เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับ SculpSure เพื่อลดไขมัน สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับ Dr.John Tang ในรัฐแมรี่แลนด์คือการหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ SculpSure ซึ่งไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาโรคอ้วน ผู้ป่วยโรคอ้วนหรือน้ำหนักเกินที่ต้องการปฏิบัติตามขั้นตอนนี้ควรปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเพื่อลดน้ำหนักก่อน โดยทั่วไปการออกกำลังกายที่เหมาะสมและการเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพสามารถช่วยลดน้ำหนักและป้องกันโรคอ้วนได้ในที่สุด

เพื่อช่วยให้คุณไปถูกทางโปรดระวังความเข้าใจผิดเกี่ยวกับกีฬาดังต่อไปนี้:

1. การออกกำลังกายทุกวันทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

เพื่อตอบสนองหรือรักษาผลการลดไขมันของ SculpSure คุณไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายทุกวัน ในความเป็นจริงหากคุณต้องการพักผ่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อออกกำลังกายที่มีแรงกระแทกสูงคุณจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการออกกำลังกายทุกวัน ในระยะสั้นร่างกายของคุณต้องการการพักผ่อนและต้องใช้เวลาในการซ่อมแซมและพัฒนากล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อทำงานมากเกินไปอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ

2. ยิ่งมีเหงื่อออกมากยิ่งออกกำลังกายได้ดี

จนถึงตอนนี้นี่เป็นหนึ่งในความเข้าใจผิดที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับกีฬา ยิ่งเหงื่อออกมากการออกกำลังกายก็จะยิ่งดีขึ้นซึ่งโดยพื้นฐานแล้วการขับเหงื่อจะสัมพันธ์กับคุณภาพของกิจวัตรการออกกำลังกาย นี่เป็นเรื่องที่ห่างไกลจากความจริง การขับเหงื่อเป็นวิธีที่ร่างกายของคุณสงบลง ไม่ใช่ไขมัน แต่ต้องกำจัดน้ำซึ่งหมายความว่าคุณกำลังลดน้ำหนักซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณพบว่าน้ำหนักลดลงหลังจากออกกำลังกาย

3. คุณสามารถออกกำลังกายเพื่อลดไขมันเฉพาะส่วนได้

หนึ่งในตำนานที่เล่าขานกันมายาวนานที่สุดเกี่ยวกับการออกกำลังกายก็คือคุณสามารถช่วยเฉพาะส่วนของไขมันได้โดยการออกกำลังกายที่เฉพาะเจาะจงตัวอย่างเช่นเพื่อช่วยลดไขมันในบริเวณเฉพาะเช่นหน้าท้อง ไม่มีหลักฐานหรืองานวิจัยที่เชื่อถือได้เพียงพอที่จะสนับสนุนข้อเรียกร้องนี้ ไม่ว่าคุณจะกำหนดเป้าหมายไปยังพื้นที่เป้าหมายบางแห่งหรือไม่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงก็คือคุณไม่เพียง แต่ดูดซับไขมันจากทุกส่วนของร่างกายจากบริเวณนั้นเท่านั้น

ขั้นตอนการเสริมความงามที่สามารถช่วยคุณลดไขมันในบริเวณที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่น SculpSure สำหรับการลดไขมัน (สำหรับตัวเลือกที่ไม่รุกราน) และการสลายไขมันหรือการผ่าตัด (สำหรับการรักษาประเภทที่รุกรานมากขึ้น)


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca